หน้าแรก  »  บทความสุขภาพ  »  อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ไม่มีแรง สัญญาณเตือนที่ไม่ควรชะล่าใจ

อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ไม่มีแรง สัญญาณเตือนที่ไม่ควรชะล่าใจ

อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ไม่มีแรง สัญญาณเตือนที่ไม่ควรชะล่าใจ

อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ไม่สดชื่น ไม่มีเรี่ยวแรง หน้าตาอิดโรย ผิวหน้าซีดเซียว สมองล้า ขาดสมาธิ เวียนศีรษะ พักผ่อนเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอ หากคุณกำลังมีอาการเหล่านี้เรื้อรังเป็นเวลานาน ตรวจเช็คเท่าไหร่ก็ไม่เจอโรค จะว่าแข็งแรงก็ไม่ใช่ จะว่าเจ็บป่วยก็ไม่เชิง นั่นหมายความว่า “ภาวะกึ่งแข็งแรง” กำลังมาเยือนคุณแล้ว

“ภาวะกึ่งแข็งแรง” ในทางการแพทย์จีน หมายถึงภาวะที่ร่างกายอยู่บนเส้นแบ่งระหว่างความแข็งแรงกับความเจ็บป่วย ซึ่งเกิดจากเลือดพร่องและลมปราณพร่องนั่นเอง

การแพทย์จีนสมัยใหม่จึงเน้นการรักษาภาวะกึ่งแข็งแรงจากต้นเหตุและฟื้นฟูโดยองค์รวม เอินเวย์ (ENWEI )ได้เลือกใช้ต้นตำรับยาบำรุงเลือด บำรุงพลังลมปราณ 氣 ซึ่งมีประวัติการใช้ในวงการแพทย์จีนมากกว่า 2,000 ปี คัดเลือกส่วนประกอบสำคัญ โสมคน 人参 ซึ่งเป็นราชายาสมุนไพรบำรุงพลังลมปราณ และ อือเจียว 阿胶 ซึ่งเป็นราชาสมุนไพรบำรุงเลือด และสมุนไพร Shudihuang 熟地黄 , Dangshen 党参 , Shanzha 山楂 ผ่านการศึกษาวิจัยทดลองทางคลินิกตามหลักการแพทย์สากลและผ่านการสกัดที่ทันสมัย ควบคุมสารออกฤทธิ์ได้อย่างเข้มข้น แม่นยำและคงที่ เพื่อให้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย ทั้งคงผลการรักษาได้ยาวนาน โดยมีกลไกการออกฤทธิ์สำคัญดังนี้

  • บำรุงเลือด เพิ่มปริมาณ คุณภาพ สารอาหารและสารจำเป็นของเลือด ช่วยให้เม็ดเลือดสมบูรณ์
  • กระตุ้นกระบวนการสร้างเลือดของไขกระดูก เม็ดเลือดแดงและฮีโมโกบินจึงเพิ่มขึ้นทั้งปริมาณและคุณภาพ
  • บำรุงพลังลมปราณ 氣 เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย บรรเทาอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง
  • เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นเกราะป้องกันของร่างกาย
  • ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชราและความเสื่อมของร่างกาย

ศาสตร์การแพทย์จีนผนวกกับนวัตกรรมสมุนไพรจีน จึงช่วยให้การรักษาอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง เหนื่อยง่าย ไม่สดชื่น และอาการต่างๆที่เกิดจากภาวะกึ่งแข็งแรงได้ตรงจุด ร่างกายจึงสดชื่น มีเรี่ยวมีแรง คึกคัก กระปรี้กระเปร่า หน้าตาสดใส มีชีวิตชีวา ผิวพรรณเต่งตึง กระชับ ร่างกายสมดุลแข็งแรง เปรียบเสมือนการชาร์จแบตเตอรี่ เติมพลังให้ร่างกายอีกครั้ง เห็นผลโดยรวม 96% จึงจัดเป็นวิธีการเสริมสร้างสุขภาพเชิงบูรณาการขั้นพื้นฐาน สำคัญต่อทุกเพศทุกวัย สะสมต้นทุนทางสุขภาพอย่างแท้จริง

ด้วยความห่วงใยจากเอินเวย์ (ENWEI) ทุกปัญหาสุขภาพ การแพทย์จีนมีทางช่วย เอินเวย์ (ENWEI) มีทางออก ปรึกษาทีมแพทย์จีนหรือผู้เชี่ยวชาญได้ที่สายด่วนสุขภาพเอินเวย์ (ENWEI)

YouTube player

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

Collatin

Collatin

การไหลเวียนเลือด // ระบบภูมิคุ้มกัน

ปรึกษาแพทย์จีน
ปรึกษาแพทย์จีน
Scroll to Top